Trân Văn, lưu manh có hạng….

Lê giang

Thời gian gần đây, một số lãnh đạo cấp cao thấy rõ trách nhiệm lãnh đạo đã nêu gương tự nguyện xin thôi công tác, nghỉ hưu. Những hành động ấy được đa số nhân dân đồng tình, ủng hộ. Tuy nhiên, những kẻ như Trân Văn lại móc mói đem chắp, móc mói xỏ xiên nhằm chia rẽ nội bộ, gây mất niềm tin, gây hoang mang trong dư luận.

Trên trang Tiếng Dân của tổ chức phản quốc Việt Tân lưu vong ngày 22/4/2024 Trân Văn lại có bài với cái tít rất ẫm ờ lại chứa đựng nôi dung xuyên tạc, bịa đặt của những kẻ lưu manh chống phá đất nước “…Tin đồn và ‘đoàn kết nội bộ, xây dựng ý thức tổ chức kỷ luật’”.

Xin có mấy ời bình cùng bạn đọc.

Thứ nhất, ẫm ờ từ cái title bài…

Không mấy ai lại đem ghép từ đặt câu lủng củng, không rõ nghĩa như cái title bài bài báo này : …Tin đồn….rồi… và đoàn kết nội bộ…Như thế Trần Văn cũng chỉ là loại đã lẩn thẩn rồi Khái niệm Tin đồn khác hẳn với nội dung vấn đề đoàn kết nội bộ.Thật ẫm ờ. Thế mới suy diễn linh tinh, trái nghĩa từ cái nọ sang cái kia.

Thứ hai, chắp vá xuyên tạc…

Có lẽ vì thế mà Văn đem chắp vá việc mấy lãnh đạo xin từ chức vừa qua rồi tự thổi lên, nói đó là,,, tin đồn….Thực tế có tin đồn nào đâu. Văn bịa ra để kiếm cớ. Từ đó hắn mới lập lờ, lấp lửng rằng: “…Bất kể dư luận đã dậy lên thành bão trước… tin đồn… ông Vương Đình Huệ – Ủy viên Bộ Chính trị, thành viên Ban Chấp hành Trung ương (BCH TƯ) khóa 13 của đảng CSVN, nhân vật đang đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Quốc hội khóa 15 – sắp phải… rời bỏ cuộc chơi quyền lực …”

Ngay hôm nay nào ai đã thấy tin đồn này?..Có phải Văn cũng lại bịa ra sao?

Rồi ngay sau đó Trân Văn lại bình luận võ đoán rằng “…Thực tế cho thấy, tin đồn về những nhân vật là lãnh đạo chủ chốt của hệ thống chính trị, hệ thốn công quyền tại Việt Nam chẳng khác gì phi, pháo dọn đường cho trận chiến tranh giành quyền lực giữa các “đồng chí” đồng đảng. Cho dù đảng CSVN luôn đề cao, thậm chí xác định, các cá nhân ở thượng tầng phải… “nêu gương” về “đoàn kết nội bộ và xây dựng ý thức tổ chức kỷ luật” [2] nhưng những sự kiện… nhạy cảm về… nhân sự như đã biết chỉ chứng tỏ đúng là không nên tin bất kỳ điều gì… cộng sản nói!”

Đây chính là luận điêu thù địch của phản động quốc tế chống phá, xóa bỏ CNXH và chế độ .Trân Văn là kẻ ăn phải bả và theo đuôi đám phản quốc Việt Tân từ lâu.

Thứ ba, lắp ghép xúc phạm,,,

Vẫn cái kiểu… tin đồn…Văn chắp vá tin nọ với tin kia rồi suy diễn kiểu như thế này “…Một số người thạo tin cho rằng trong vụ Thuận An, công an đã chạm đến “chốt an toàn” là ông Phạm Thái HàTuy nhiên đây vẫn chỉ là một loại tin đồn không bị… bác bỏ. Nếu lần này tin đồn lại… đúng thì rõ ràng tại Việt Nam, công an Việt Nam có một loại… “biện pháp nghiệp vụ” mà chẳng xứ nào dưới gầm Trời này nghĩ ra để dùng và dám dùng, đó là vừa thỏa hiệp, dung dưỡng hối mại quyền thế, vừa chọn để dùng khi tới mùa… qui hoạch nhân sự!”.

Tuy nhiên, bịa đặt trắng trợn như thế, nhưng vì xuyên tạc và bịa đặt nên Văn luôn luôn che chắn chắn, lập lờ theo kiểu vuốt đuôi: “…Trước mắt phải chờ! Dẫu đã có không ít trường hợp cho thấy mức độ khả tín của tin đồn rất Cuối cùng Văn không từ bỏ thâm thù và xúc phạm đội ngũ an ninh đất nước.

Vẫn lại cái giọng điệu  lập lờ, ma mãnh Văn nói rằng : “ …Tuy nhiên đây vẫn chỉ là một loại tin đồn không bị… bác bỏ. Nếu lần này tin đồn lại… đúng thì rõ ràng tại Việt Nam, công an Việt Nam có một loại… “biện pháp nghiệp vụ” mà chẳng xứ nào dưới gầm Trời này nghĩ ra để dùng và dám dùng, đó là vừa thỏa hiệp, dung dưỡng hối mại quyền thế, vừa chọn để dùng khi tới mùa… qui hoạch nhân sự!”

Ma mãnh, thâm hiểm ở chỗ hắn lắp ghép gắn liền với công tác tổ chức  của Đảng làm cho người ta dễ cứ tưởng đó là sư thật. Thực tế toàn bộ Văn đều bịa ra và lợi dụng những.. tin đồn …rồi chắp vá, lắp ghép để xuyên tạc, bịa đặt, xúc phạm nghiêm trọng đến Đảng , Nhà nước và cơ quan an ninh bảo vệ pháp luật.

Trân Văn, một kẻ lưu manh có hạng chống phá đất nước.